Jæja.

Sumir virðast skilja.
mbl.is Samþykktu ályktun um stjórnarslit
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg

Enda gátu ekki annað, nú þarf þjóðstjórn eða utanflokkastjórn til að sýna hvað í þeim býr þangað til kosningar eru yfirstaðnar.  Þeas ef af þessu verður .... trúi því þegar það verður tilkynnt formlega um stjórnarslit ... trúlega fyrir helgi þó

Sigurbjörg, 21.1.2009 kl. 23:01

2 identicon

Skilja hvað Starri Hjartarson? Nú man ég allt í einu eftir þér.  Shrek andlitið truflaði mig pínu til að byrja með.  Hvernig er mórallinn í verinu fyrir austan og lífið Fjarðabyggðinni?   Kveðja í uppganginn fyrir austan.

Einar Áskelsson 22.1.2009 kl. 11:56

3 Smámynd: Haraldur Davíðsson

úps, en hvað um það. Ég tek undir með Sigurbjörgu, ég trúi þessu þegar ég sé það.

Haraldur Davíðsson, 25.1.2009 kl. 18:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband