Nýtt Ísland ehf

Afhverju getum við ekki bara stofnað nýtt Ísland og sett það gamla í skilanefnd?
mbl.is Skuldugasta þjóð á byggðu bóli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ég held að þetta sé hægt td með nauðasamningum, þekkt fyrirbæri - þá eru "allir" að ég held settir á núllið kanski fyrir utan þá sem þegar hafa komið sér þægilega fyrir erlendis undir "hentifána" - hugsanlega væri gengið að þeim líka ef út í þannig samninga væri farið - kanski frekar þá en nú virðiðst ætla að verða

Jón Snæbjörnsson, 28.12.2009 kl. 16:41

2 Smámynd: Offari

Ég hugsa reyndar að ef þetta væri gerlegt þá væri það gert.

Offari, 28.12.2009 kl. 17:01

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Frábært! Nýtt Ísland ehf? Af hverju einkafyrirtæki? Enn hugmyndin er góð ef það verður HF í staðin. Bara svona svo maður eigi möguleika á hlutabréfi.

Ég skal vera í skilanefnd. Verð ekki með síma, fax eða tölvu. Allt bókhaldi verður höggvið í steinblokkir í rólegheitunum. Allir atvinnulausir verða settir í skilanefnd og verða svo fjörugir fundir.

Icesave og svoleiðis vitleysa verður eftir í Gamla Íslandi. Ég tala við Gordon Brown og þessa alla leiðinlegu sem eru að ergja Íslendinga. Öll enskan hans verður þýdd yfir á 10 ólík tungumál fyrst, og svo á ensku aftur.

Bara til að vita hvort samningar breytast ekki í meðförum.

Alla vega! þetta er lang snjallasta hugmynd sem ég hef séð um afgreiðslu erfiðra mála á Íslandi...

Óskar Arnórsson, 29.12.2009 kl. 05:50

4 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Óskar, gæti verið ákveðið upphaf ? kanski án "mikillar" spillingar í allar áttir ?

Jón Snæbjörnsson, 29.12.2009 kl. 09:22

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

Já jón! Einhverja spillingu verðum við að hafa..

Óskar Arnórsson, 29.12.2009 kl. 09:38

6 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

er hún ekki fylgifiskur svo margs

Jón Snæbjörnsson, 29.12.2009 kl. 11:57

7 Smámynd: Offari

Látið ekki svona það má vel sleppa spillinguni  hún hefur ekki gert okkur nokkurt gagn.

Offari, 29.12.2009 kl. 17:53

8 Smámynd: Óskar Arnórsson

Jú jú Offari! Vera jákvæður! Ísland er búin að eignast fleiri milljarðamæringa á styttri tíma enn nokkuð annað land í heiminum! Erum við ekki alltaf að slá ný heimsmet?

Ef við förum gætilega með spillinguna þá verða kanski allir Íslendingar milljarðamæringar á endanum. Þil að ná svoleiðis takmarki er spilling nauðsynleg. Öðruvísi er þetta ekki hægt...

Óskar Arnórsson, 29.12.2009 kl. 18:04

9 Smámynd: Offari

Ég er voðalegar hræduuru um að þegar ég eignist minn fyrsta miljarð, verði miljarðurinn lítils virði.  Mig vantar greinilega sömu bjartsýnispillur og þú tekur.

Offari, 30.12.2009 kl. 18:21

10 Smámynd: Óskar Arnórsson

Hvað segirðu um eina Prosaz eftir matinn?

Óskar Arnórsson, 30.12.2009 kl. 19:29

11 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Já afhverju tökum við ekki höndum saman og kaupum bara Ísland? Setjum af stað nýtt Íslands fyrirtæki. Ættum að geta fengið það á lágum prís?!

Úr Íslands grauti mætti búa til eitthvað nýtt.

Guðni Karl Harðarson, 31.12.2009 kl. 09:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband