Æ hver andskotinn (fyrirgefið orðbragðið) rákum við rangann mann?

Ég sem hélt að það eitt að reka Davíð dygði til að lækka stýrvextina. En svo virðist ekki vera þanigg að við verðum greinilega að reka fleiri. Hvern eigum við að reka næst? Forsetann, Dómarann eða kannski bara Jónínu Ben. Við verðum bara að halda áfram að reka þangað til að stýrvextirnir lækka annað er ekki hægt.
mbl.is Góðir fundir með IMF
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Sorglega laus við að vera fyndinn offari

hilmar jónsson, 26.2.2009 kl. 22:51

2 Smámynd: Offari

Æ það var sorglegt þetta átti nefnilega að vera fyndið. Ég vona að þú getir fyrirgefið mér þessi mistök, því ég hef víst þann galla sem flestir hafa að vera ekki fullkominn.

Offari, 26.2.2009 kl. 23:03

3 Smámynd: Arinbjörn Kúld

Kannski þurfum við að reka IMF úr landi? Þeir ráða víst öllu hvort eða er. Svo skildi ég alveg laumufyndnina í þessu.

Arinbjörn Kúld, 27.2.2009 kl. 14:24

4 Smámynd: Offari

Já ég tel að stýrivextirnir lækki ekki fyrr en við losnum við IMF. Ástæðan fyrir því að ég vildi losna við Davíð var að ég tel að þær deilur sem um hann eru tefji úrbætur. En ég tel að ef hann teljist eiga enhverja sök á máli þá hafi það verið mannleg mistök sem við lendum jú flestir í að gera einhvertíman á lífsleiðini.

Offari, 27.2.2009 kl. 14:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband